Vị trí Giám đốc chi nhánh tại Bảo Lộc
Số lượng 01
Địa điểm làm việc Số 09 Hoàng Văn Thụ – Phường 01 – TP. Bảo Lộc – Tỉnh Lâm Đồng
Thu nhập 8.500.000 – 12.000.000
Mô tả công việc -       Chịu trách   nhiệm nhận vốn,   tài sản và   các nguồn lực   khác do công   ty giao để   quản lý, sử dụng     vào các mục   tiêu nhiệm vụ   trên cơ sở bảo toàn   và phát triển   vốn và đạt   lợi nhuận cao, tối ưu. -       Quản lý,   hướng dẫn bảo   quản, sử dụng   có hiệu quả   các trang thiết   bị, dụng cụ   do đơn vị quản lý.
-       Nghiên cứu, xây dựng kế   hoạch phát triển   kinh doanh của   đơn vị hàng   năm trình ban Tổng   giám đốc phê   duyệt. Phân công   cho từng bộ   phận, cá nhân   trong đơn vị,   thực hiện có hiệu quả.

-       Xây dựng,   điều hành và   quản lý việc   thực hiện kế   hoạch và chính   sách kinh doanh nhằm bảo đảm hiệu quả kinh doanh của đơn vị

-       Chỉ đạo   thực hiện các   chương trình marketing   theo kế hoạch   của công ty,   lập và thực hiện   chương quảng cáo   khuyến mãi kinh   doanh trong phạm   vi địa phương   đơn vị mình.

-       Quản lý và khai thác tối ưu hệ thống mạng lưới kỹ thuật của công ty tại chi nhánh.

-       Chủ động tổ chức, điều động, bố trí sắp xếp lao động nội bộ nhằm phù hợp với yêu cầu   sản xuất kinh   doanh của đơn   vị trên cơ sở chấp   hành Bộ luật   Lao động và   các nội quy, qui chế, qui định của công ty.

-       Nhắc nhở,   đôn đốc người   lao động trong   đơn vị thực   hiện nội quy   lao động của công ty, chấp hành nghiêm chỉnh khi có quyết định điều động nhân lực của công ty.

-       Thực hiện   việc thi tuyển,   tuyển dụng, đào   tạo nhân viên   tại chi nhánh   theo phân cấp và ủy quyền   cụ thể của   công ty và   khu vực. Quản lý   nhân sự, quản   lý việc thực   hiện nội quy, quy chế của công ty tại chi nhánh. Cụ thể:

  • Tổ chức   hệ thống văn   thư, lưu trữ,   công tác hành   chính và các   công tác khác theo đúng các quy trình hành chính của công ty.
  • Thực hiện   các chức năng   ủy quyền, được ủy quyền   trong sắp xếp   – phân công;   đề xuất tuyển dụng,   đề xuất cho   nghỉ việc; đề   xuất khen thưởng   – kỷ luật;…nhân viên theo quy định của công ty
  • Giải quyết   cho nghỉ phép,   nghỉ việc riêng   theo đúng quy   định nội quy   của công ty;
  • Chỉ đạo   thực hiện, thẩm   định và ký   ban hành các   văn bản hành   chính giao dịch của chi nhánh;
  • Ký duyệt   các khoản chi   phí phục vụ   hoạt động kinh   doanh theo hạn   mức kế hoạch đã   được Tổng Giám   đốc phê duyệt   trên cơ sở hợp lý   và hiệu quả   kinh tế, bảo đảm tính hợp lý hoá đơn, chứng từ;

-       Tổ chức   quản lý hoạt   động kế toán   theo quy định   của công ty. Theo   dõi tình hình kinh doanh và tài chính tại chi nhánh. Báo cáo kịp thời về công ty theo quy định.

-       Các công việc khác theo yêu cầu

Yêu cầu công việc -       Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành QTKD/ Marketing/ Đối ngoại / Kỹ thuật-       Khả năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt-       Khả năng chịu áp lực và xử lý tình huống-       Khả năng làm việc nhóm, độc lập

-       Khả năng lãnh đạo, điều hành, đưa ra quyết định

Cách thức nộp hồ sơ
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại:

-      Trụ sở chính: CR3 – 16, Tầng 2,Tòa nhà Cresent Residence 3, 109 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q. 7

-      VP giao dịch CN Bảo Lộc: Số 09 Hoàng Văn Thụ – Phường 01 – TP. Bảo Lộc – Tỉnh Lâm Đồng

  • Hoặc gửi hồ sơ vào email: daontx@phuthehung.vn
Quyền lợi
  • Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc.
  • Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn (tùy từng vị trí)
  • Tham gia đầy đủ đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
  • Tham gia Bảo hiểm con người, Bảo hiểm tai nạn
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Tăng lương theo hiệu quả công tác
  • Thưởng lương tháng 13 theo năng lực
  • Nghỉ phép 12 ngày/năm và 03 ngày phép bệnh (hưởng 100% lương)
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty
  • Cơ hội thăng tiến cao, chế độ đãi ngộ tốt
Ghi chú
  • Ghi rõ vị trí dự tuyển trên Bìa hồ sơ, trên Đơn xin việc và trên email.
  • Sau khi sơ tuyển hồ sơ, chỉ những ứng viên đạt yêu cầu mới được mời phỏng vấn.
Liên hệ Ms. Đào

  • Điên thoại: (+08) 54 113 223 (Ext 114)
  • DĐ: 0907.022.965